Halo Halong Pinoy

Thursday, March 22, 2012

Bubble Gang pick-up lines battle – September 16, 2011



Bagoong: 
Hypnotist ka ba?
Girl: Bakit?
Bagoong: kase…  kinoCONTROL mo ang utak ko
PushBack: Nalulungkot ka  ba?
Girl: Bakit?
PushBack: Kase… nag iisa ka lang sa PUSO ko../
Bagoong: May kakambal ka   ba?
Girl: Baki?
Bagoong: Kase… Andito ka na sa ISIP ko! Andito ka pa sa PUSO ko!
PushBack: Ipoipo ka  ba?
Girl: Bakit?
PushBack: Kase… nililipad ako sa ere pag andyan ka!
PushBack: Nakakatamad ka!
Girl: Bakit?
PushBack: Kase…ang sarap TUMAMBAY pag andyan ka!
Boy Pickup: Mamahalin mo rin ako…
Girl: Bakit?
Boy Pickup: kase… Masarap kumain ng KareKare..
Boy Backup: MASARAP NGA YUN!!! PICKUP PICKUP!
PushBack: Sira ata Cellphone ko?
Girl: Bakit?
Push Back: Wala kase ang number mo
Boy Pickup: Mahilig ka  bas a candy?
Girl: Bakit?
Boy Pickup: ………………………….
Boy Backup: NARINIG ko yun PICKUP!!! PICKUP PICKUP!

No comments:

Popular Posts