Halo Halong Pinoy

Wednesday, August 10, 2011

More Tagalog Pick-up lines

 Ide-delete na kita as Facebook friend. Ayoko kasi na friends lang tayo.

Sana ako na lang si Barney. Para I love you, you love me. 

Kung magkakaroon ako ng sariling planeta, gusto ko ikaw ang axis nito, para sa iyo lang iikot ang mundo ko

Sana naka-off ang ilaw, para tayo nalang mag-on.

Tinurukan kaba ng anaesthesia? Bakit di mo maramdaman na mahal kita?

Kaya mo ba akong murahin? Kung hindi, eh di mahalin mo na lang ako.

Hindi naman totoo ang sinasbi nilang bobo ako. May laman ang isip ko. At ikaw yun.
 
Para tayong kuwento ni Juan Tamad. Ako si Juan Tamad, ikaw yung bayabas. Hinihintay lang kitang mahulog sakin 

Ang buhay ko ay parang seesaw. Pag wala ka, down ako.

Ang galing mo din no? Di mo pa ko binabato, tinamaan na ko sa yo.

Album ka ba? Kasi single ako.

Bastos ka rin no? Di ka man lang nagpapaalam tuloy-tuloy kang pumasok sa puso ko!
  
 Di ko naman pinipilit na maging akin ka. Ang akin lang, maging sayo ako.

Iiyak ka ba pag namatay ako? Kung oo, pwes simulan mo na kasi patay na patay ako sa’yo.

Dalawa lang ang pwedeng mangyari. Either magmurahan tayo o magmahalan tayo. So ano?

Hindi ko alam ang katapusan ng universe, pero alam ko, ang simula, U N I

Sana ikaw ang cardiologist ko…para ikaw ang mag-aalaga sa puso ko.

Sana scientist ako, para ikaw naman ang lab ko.

Sana ako nalang si antok, para gabi-gabi puwede kitang dalawin

Minsan gusto kitang galitin, para kahit minsan patulan mo naman ako.      

Pag wala ka, ang buhay ko parang lapis na hindi pa natatasahan: pointless.

sana ulan ka, bubong ako.. para kahit anong mangyari, sakin ang bagsak mo!

Pwede bang tayo na lang? Nakakapagod na kasing umupo eh!

Paglaki ko, gusto ko maging sa’yo!

Kapag feeling mo may kulang sa buhay mo, baka ako yun.

Kung takot kang masaktan, mas takot akong saktan ka.

Kung nasa laboratory ka at kasama mo ako, eh di, you’re in lab with me.

Sana parrot ka na lang, para pag sinabi ko sayong I love you, sasagot ka rin ng I love you.

Namamalat na naman puso ko, kakasigaw sa pangalan mo.

Pwede na ba kitang tubusin? Anlaki na kasi ng interes ko sa’yo eh.

Google ka ba? Lahat kasi ng hinahanap ko, sa’yo ko natagpuan eh!

4 comments:

Daddy Jam said...

Waaaaah may draft na din ako tulad nito...saka ko na lang post hehhehe...ganda nung mga pickup lines mo.Ako gumagawa ako ng akin..medyo mhrap hehehe

Unknown said...

Nice! Ang ganda naman ng Tagalog Pick Up Lines at Tagalog Love Quotes mo!

Unknown said...

Eto talaga ang pinaka magandang collection..

quotes about love
tagalog pick up lines
quotes about moving on

ann said...

Ayos parang bago lang din sa pandinig yung iba. :D

Try mo din magbasa dito sa pinoy funny quotes and jokes of the day. Madami ding nakakatawa diyan. :)

Popular Posts