Halo Halong Pinoy

Thursday, September 16, 2010

Pick up lines na medyo bastos

 Kahoy ka ba? sarap mo kasing sibakin

----------------------------------

  ketchup ka ba? kasi bagay ka sa hot dog  ko eh.

----------------------------------

Freezer ka ba? tinitigasan kasi ako sayo.


----------------------------------

alam mo minsan bastos ka. kasi kahit naliligo ako, sumusulpot ka pa din.. sa isip ko!

----------------------------------

Kung akoy Baging at Ika'y Puno, pede ba kitang Gapangin?

----------------------------------

para sa akin isa kang utot, kasi natatakot akong pakawalan ka eh!

----------------------------------

alam mo mukha kang inodoro
kasi sa tuwing nakikita kasi kita para akongng taeng nahuhulog sau....

----------------------------------

You are like my underwear.. coz i can’t last a day without you!

----------------------------------

You wouldn't know how sweet life could be...

----------------------------------

unless you've tasted somebody that's so yummy like me.

----------------------------------

lollipop ka ba? Sarap mo kasing sipsipin eh

----------------------------------

Miss Steady ka ba ? gusto kitang galawin eh!

----------------------------------

ice cream kb?
kasi ang sarap mong dilaan.

----------------------------------

SA meralco ba nagtrabaho tatay mo? galing mo kasing humimas ng poste ko eh.

----------------------------------

Boy: buti pa ang prutas,gulay at karne.
Girl: hahaha! alam ko na yan. lahat yan nag mahalan na tayo na lang ang hindi pa.
Boy: hindi! lahat yun natikman ko na. ikaw na lang ang hindi pa!

3 comments:

sinsuatdatujaimie said...

nagliligawan habang my exam:
girl: hoy lalaki bkt ka nangongopya?
Boy: huh! Hindi naman ah!
Girl: eh bkt ka nakatingin sa papel ko?
Boy: tinitingnan ko lng kung bagay ba ang apilyedo ko sa pangalan mo.

Unknown said...

ng true love pag nawala, Mahirap ng makita muli
Ang feelings pag nawala, Mahirap ng ibalik
Ang trust pag nabutas, Baby ang labas

Unknown said...

ng true love pag nawala, Mahirap ng makita muli
Ang feelings pag nawala, Mahirap ng ibalik
Ang trust pag nabutas, Baby ang labas

Popular Posts