Halo Halong Pinoy

Tuesday, February 14, 2012

tagalog pick-up lines for Valentine's

Dugo ka ba? kasi ikaw ang tinitibok ng puso ko.

Cellphone Signal ka ba? kasi pag nawala ka, gagawin ko ang lahat bumalik ka lang.

Airport ka ba? kasi kahit anong lipad ng isip ko, sa'yo pa din luma-landing ang puso ko

Masasabi mo bang bobo ako, Kung ikaw lang ang laman ng utak ko.

Blackberry ka ba? Ang ganda kasi ng CURVES mo eh. Pero mas maganda kung BOLD.

Sana Exam na lang ako, para sagutin mo rin ako.

Alam mo ba ang pinakamasarap na feeling sa buong mundo? ang Maka-Feeling ka.

Ang buhay ko parang SEESAW. Down ako kapag Wala ka.

Halika na, sumama ka sa akin kasi do not leave your valuables unattended daw eh.

Napakagaling mong band-aid, dahil nagamot mo ang nagdurugo kong puso.

Minamalat na naman ang puso ko, dahil lagi nitong isinisigaw ang pangalan mo.

halus lahat ng bilihin nagmamahalan na tayo nalng ang hindi.

kung pagsasamahin ba ang salitang IKAW at AKO, magiging TAYO ba?

Favorite food ba kita? kasi di kumpleto ang araw ko pag di kita natitikman. :P 

Lumiliit ka ata? Kasi dati nasa isip lang kita. Ngayon nasa PUSO na kita!

kung magkakaroon ako ng business, lahat bebentahan kuh ng mura, tama lang na sa'yo lang ako magmamahal.

May kulang sa Pangalan mo? yung Apelyido ko.

Dictionary ka ba? kasi you gave meaning to my life.

Bear Brand Adult ka ba? kasi sarap mong maging baby e.

Kumot ka ba? para lagi kang nakayakap sakin pag gabi.

No comments:

Popular Posts